"Cheer to all" (Heineken) - quảng cáo hiệu quả nhất 2020 với thông điệp bình đẳng giới tinh tế

Gần đây, Kantar đã công bố giải thưởng cho 20 quảng cáo sáng tạo hiệu quả nhất năm 2020 dựa trên đánh giá của người tiêu dùng. Xuất sắc về đích tại vị trí đầu tiên chính là quảng cáo “Cheers to all" đến từ Heineken


Bạn có thể xem TVC tại đây.

Với thông điệp bình đẳng giới tinh tế, TVC chưa đầy một phút ghi lại khung cảnh điển hình trong các quán bar: nơi những người phụ nữ luôn bị chỉ định uống cocktail trong khi nam giới lại mặc định sử dụng bia. Dù vậy, cả 2 giới đã đã có rất nhiều cuộc hoán đổi trong hòa bình để có được loại thức uống đúng với sở thích của mình. 


Thay vì kết thúc bằng thông điệp “Phụ nữ cũng uống bia" để quảng bá trực tiếp cho sản phẩm, “Cheers to all" lại đảo ngược thành “Đàn ông cũng uống cocktail” để thể hiện mong muốn bình đẳng, cổ vũ phái nữ hãy làm điều họ muốn.

Ý tưởng quảng cáo thực sự rất sáng tạo và góp phần thay đổi định kiến của cộng đồng về giới tính và thức uống, mang lại thông điệp mới mẻ về thức uống và cách thưởng thức.



Không chỉ mang thông điệp tinh tế, TVC còn được sử dụng để quảng cáo sản phẩm bia không cồn của Heineken. Kết quả là quảng cáo đã thu hút hơn 500K lượt xem trên Youtube, đa số comment đều thể hiện sự thích thú trước cách truyền tải thông điệp của Heineken.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Animation trong Unity

Giới thiệu Việt Producer

TVC quảng cáo sản phẩm Xương khớp Nibifa