3 mẫu TVC quảng cáo ấn tượng mùa Covid
Dù trong bất kì hoàn cảnh nào thì truyền thông - quảng cáo là không thể thiếu đối với các thương hiệu. Trong mùa dịch Covid, "cái khó ló cái khôn" - các brand đã không ngừng bắt trend và tạo ra những mẫu TVC đầy sáng tạo và ý nghĩa. Cùng Vietproducer điểm qua 1 vài TVC quảng cáo ấn tượng mùa dịch này nhé!
1. "Có thực mới vực được Cô vy" - Grab food
Không cần những chi tiết giật gân thu hút sự từ những giây đầu tiên, TVC quảng cáo của Grabfood đã chạm tới người xem bằng những hình ảnh rất đời thường, dung dị, chân thành và rất “thực” trong những ngày đất nước đang gồng mình chống dịch. TVC vừa là lời chia sẻ khó khăn, vừa tuyên truyền hiệu quả cách bảo vệ bản thân trong bối cảnh "Cô Vy" đang lang thang ở khắp nơi.
Đằng sau những thước phim ấm áp về tình người và sự sẻ chia ấy là lời cam kết an toàn cho người dùng. Để họ có thể yên tâm sử dụng dịch vụ Grabfood khi ở nhà và hạn chế giao tiếp. TVC “Có thực mới vực được Cô Vy” đã “bắt trend” một cách khéo léo, không phản cảm mà còn rất duyên dáng, dễ chịu.
Xem TVC quảng cáo của Grabfood tại đây.
2/ "One Team" - Budweiser
Trong mùa dịch này, Budweiser đã triển khai TVC quảng cáo với tên gọi “One Team” với câu mở đầu vừa quen thuộc vừa lạ lẫm: “This Bud's For the Blues and Reds, an the warriors,…” Nhằm mục đích tri ân, cổ vũ những người đang ở tuyến đầu chống dịch. TVC “One team” không những là câu chuyện đầy bản sắc của Budweiser mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội sâu sắc.
Bạn có thể xem TVC quảng cáo của Budweiser tại đây.
3/ "Canceled Corona Commercials" - Corona Beer
Một trong những thương hiệu “nằm không cũng dính đạn” phải kể đến bia Corona bởi “không may” trùng tên với chủng virus đang bị toàn cầu truy quét.
Tưởng rằng bia Corona sẽ nằm im chờ bão tan thế nhưng TVC “Canceled Corona” vẫn ra đời. Với tiền cảnh chai bia vàng vương miện đầy nổi bật, và những câu chuyện hậu cảnh đằng sau mang thông điệp mùa dịch khi tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, người thân ngay tại nhà.
Thậm chí hãng bia vàng này còn mạnh dạn chơi chữ “It's contagious” (lây nhiễm) trong video của mình: “Betweens old friends good times can be contagious, corona is contagious” thể hiện sự trào phúng, thông minh của nhãn hàng.
Xem TVC quảng cáo của Beer Corona tại đây.
Trong nguy luôn có cơ. Tuy nhiên các thương hiệu cần phải khéo léo, biết thế nào là đủ và biết điều gì là quan trọng trong những thời điểm quan trọng.
Nhận xét
Đăng nhận xét