CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU HỒNG LAM


Dự án hướng tới kỷ niệm 25 thương hiệu Ô mai Hồng Lam dựa vào Big Idea: “Ô mai Hồng Lam Tinh hoa hội tụ và lan tỏa”. Bằng cách kể câu chuyện chân thực và nổi bật về 4 khúc Tinh hoa Hồng Lam, đó là: Nguồn nguyên liệu tươi sạch – Quy trình sản xuất hiện đại – Hệ thống bán hàng – Khách hàng Hồng Lam. Câu chuyện về những sản phẩm sạch, ngon, mang tinh hoa đất Việt của Hồng Lam được thổi hồn dựa trên những nền móng đẹp đẽ đó. Và làm nổi bật được thông điệp Hồng Lam - Tự hào với nguồn nguyên liệu tươi sạch, tới quy trình sản xuất hiện đại để làm ra hàng trăm loại ô mai ngon xứng danh quà Việt. ----------------- 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐏𝐑𝐎𝐃𝐔𝐂𝐄𝐑 - Đ𝐨̛𝐧 𝐯𝐢̣ 𝐬𝐚̉𝐧 𝐱𝐮𝐚̂́𝐭 𝐩𝐡𝐢𝐦 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐥𝐢̃𝐧𝐡 𝐯𝐮̛̣𝐜: - Sản xuất TVC quảng cáo truyền hình, làm phim quảng cáo, video quảng cáo. - Làm phim doanh nghiệp, phim giới thiệu doanh nghiệp, câu chuyện thương hiệu. - Sản xuất phim giới thiệu sản phẩm, video quảng cáo sản phẩm. - Làm phim Viral video, phim ngắn viral, video marketing. - Tư vấn kế hoạch truyền thông bằng video.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TVC quảng cáo sản phẩm Xương khớp Nibifa

Giới thiệu Việt Producer

Hướng dẫn làm Animation trong Unity