Dịch vụ làm phim doanh nghiệp chuyên nghiệp trọn gói, uy tín nhất hiện nay

Dịch vụ làm phim doanh nghiệp chuyên nghiệp hỗ trợ các công ty trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, nâng cao vị thế và uy tín của công ty. Tuy chỉ có thời lượng vài phút nhưng phim doanh nghiệp là vũ khí tuyệt vời giúp bạn khẳng định giá trị của mình trước khách hàng và đối tác. 

Dịch vụ làm phim doanh nghiệp chuyên nghiệp hỗ trợ các công ty trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu

Điểm khác nhau giữa phim doanh nghiệp và TVC quảng cáo

Phim giới thiệu doanh nghiệp và TVC đều có mục đích chung là truyền tải thông điệp, tăng hiệu quả truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, 2 loại hình video này cũng có những khác biệt nhất định: 

Nội dung

Phim doanh nghiệp

TVC

Thời lượng

Thời lương từ 3-5 phút hoặc hơn nữa, tùy thuộc vào yêu cầu và mong muốn của khách hàng

Thời lượng ngắn, thường dưới 1 phút

Nội dung

Nội dung dài, giới thiệu đầy đủ và chi tiết về doanh nghiệp bao gồm: lịch sử hình thành và phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, sản phẩm, dịch vụ, giải thưởng, đối tác,...

Nội dung ngắn gọn, được chắt lọc kỹ càng, thông điệp truyền tải rõ ràng, cụ thể

Kênh phát sóng

Sử dụng làm tư liệu, đăng trên website công ty hoặc phát trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo với đối tác và khách hàng 

Các kênh truyền hình, kênh mạng xã hội, trên màn hình lớn ở các trung tâm thương mại, văn phòng,..

Chi phí

Kinh phí thấp

Chi phí sản xuất cao do phải đầu tư máy móc, kỹ thuật để truyền tải thông điệp trong 1 thời gian ngắn

Mức độ ảnh hưởng

Không có tác động nhanh và gây dấu ấn ngay lập tức với người xem

Khả năng tạo sự thu hút mạnh mẽ, gây ấn tượng với khán giả nhờ âm thanh, hình ảnh sống động và kỹ xảo hấp dẫn

Đối tượng

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có tài chính tương đối

Những doanh nghiệp lớn, có tài chính mạnh

Ưu điểm của phim doanh nghiệp

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Lợi ích đầu tiên mà phim quảng cáo doanh nghiệp mang lại là khả năng giúp doanh nghiệp nâng tầm đẳng cấp. Thông qua những thước phim ấn tượng, khách hàng dễ dàng hình dung năng lực và quy mô của công ty, kích thích nhu cầu hợp tác và tăng khả năng thu hút với khách hàng.

Gây ấn tượng với người xem

Trên thực tế, việc nghe và nhìn thấy những hình ảnh hay xem video trực quan có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem. Hơn nữa, tỷ lệ ghi nhớ thông tin khi xem video cao hơn so với văn bản, hình ảnh thông thường. Do đó, phim doanh nghiệp là vũ khí lợi hại giúp các công ty quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. 

Tạo điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp đều sẽ có màu sắc và màu sắc phong cách riêng. Tận dụng lợi thế của phim doanh nghiệp để truyền tải hồ sơ năng lực, sản phẩm dịch vụ công ty chính là cách tạo điểm nhấn nhanh chóng. Nhờ đó, khách hàng sẽ ghi nhớ và có ấn tượng với doanh nghiệp của bạn nhiều hơn

Đáp ứng nhu cầu của thời đại

Trước đây, khi công nghệ số chưa phát triển, những cuốn profile dày cộp là phương tiện duy nhất để công ty giới thiệu về mình. Nhưng ngày nay, với sự phát triển của 4.0, phim doanh nghiệp trở thành xu hướng giới thiệu tất yếu và chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai. 

Quy trình sản xuất phim doanh nghiệp cơ bản

Quy trình làm phim doanh nghiệp chuẩn bao gồm:

Bước 1: Gặp gỡ khách hàng

Trước khi thực hiện dự án, nhân viên của đơn vị làm phim sẽ tiến hành gặp gỡ doanh nghiệp và trao đổi thông tin. Từ đó đề ra ý tưởng và thống nhất với khách hàng. 

Bước 2: Xây dựng kịch bản

Sau khi đã chốt ý tưởng, biên kịch sẽ hoàn thành kịch bản demo và gửi cho khách hàng. Khách hàng xem xét và sửa đổi theo yêu cầu của mình. Sau đó đơn vị làm phim sẽ chốt thời gian bấm máy để bắt đầu sản xuất video nhanh chóng. 

Bước 3: Tiến hành quay phim doanh nghiệp

Để có được một bộ phim chất lượng thì doanh nghiệp sản xuất sẽ phải tiến hành tiền trạm trước khi quay, chuẩn bị bối cảnh, đạo cụ và thiết bị đầy đủ. Quá trình quay phim sua đó diễn ra dài hay ngắn tùy thuộc vào yêu cầu của doanh nghiệp. 

Bước 4: Chỉnh sửa hậu kỳ

Các editor sau khi nhận được file các cảnh quay sẽ tiến hành chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, kỹ xảo, lồng tiếng và chỉnh màu video.  

Bước 5: Bàn giao hợp đồng

Sản phẩm sau khi hoàn chỉnh, đạt chất lượng tốt nhất sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng hợp đồng hai bên đã ký kết.

Như vậy, dịch vụ làm phim doanh nghiệp chuyên nghiệp cần tuân thủ đầy đủ các bước trên để sở hữu những thước phim sống động, mang lại hiệu quả truyền thông cao. 

Việc sử dụng video giới thiệu doanh nghiệp đang là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bạn có thể tham khảo các đơn vị sản xuất hay agency uy tín để dễ dàng nắm bắt xu hướng tiếp thị nổi bật này. Là đơn vị tiên phong làm phim doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên có tinh thần sáng tạo cao, Việt Producer tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có tâm và có tầm. 













Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Animation trong Unity

Giới thiệu Việt Producer

TVC quảng cáo sản phẩm Xương khớp Nibifa