Top 15+ Phim tự giới thiệu doanh nghiệp giáo dục hay nhất

Sự ra đời của hàng loạt các trung tâm giáo dục hiện nay khiến cho sự cạnh tranh trong lĩnh vực đào tạo ngày càng gay gắt hơn. Khẳng định được thương hiệu, chất lượng giảng dạy và đào tạo. Từ đó, tạo được niềm tin cho các học sinh là điều mà các trung tâm cần quan tâm đầu tiên trong chiến lược truyền thông của mình. Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục sẽ giúp các cơ sở, trung tâm giáo dục đạt được mục tiêu đó, nếu sở hữu một video giới thiệu doanh nghiệp hay và ấn tượng

Bài viết này sẽ gửi đến bạn top 15+ phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục hay nhất. Hãy cùng tham khảo ngay sau đây:

Công ty giáo dục IDP Education

Phim doanh nghiệp của Công ty Giáo dục IDP ra đời trong sự kiện công ty chuyển địa điểm văn phòng sang trụ sở mới. Video giới thiệu doanh nghiệp của IDP kịp thời mang đến những thông tin cần thiết đến các khách hàng và đối tác đang sử dụng dịch vụ của IDP.

Phim tự giới thiệu Công ty giáo dục IDP Education

Khẳng định cam kết lâu dài của IDP trong việc phát triển tại Việt Nam, phim tự giới thiệu doanh nghiệp giáo dục của IDP đã mang đến những hình ảnh về việc đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tư vấn du học, thi chứng chỉ ngoại ngữ,… của nhiều học viên.

Đồng thời qua đây, cũng giới thiệu về các dịch vụ và lợi thế nổi bật từ công ty giáo dục IDP khi nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên và phụ huynh.

Trung tâm Anh ngữ RES English Việt Nam

RES là hệ thống trường Anh ngữ quốc tế tại Việt Nam chuyên về khóa học IELTS, tiếng Anh trẻ em và thiếu niên. Video tự giới thiệu doanh nghiệp của RES không tập trung giới thiệu về lịch sử hình thành hay dịch vụ của doanh nghiệp,…theo như cách các phim doanh nghiệp thông thường khác thường làm.

Phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục – Trung tâm Anh ngữ RES

Phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục của RES mang một hơi hướng trẻ trung, sôi nổi thể hiện được tinh thần của tập thể trung tâm RES.

Được thể hiện bằng lời bài hát viết riêng, trên nền nhạc vui vẻ, cùng thể hiện bởi đội ngũ nhân viên, giáo viên và học viên của trung tâm như muốn thể hiện tinh thần đoàn kết của mỗi bộ phận trong hành trình đi tới mục tiêu “giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới”.

Trung tâm tiếng Anh Jaxtina

Trung tâm tiếng Anh Jaxtina lựa chọn hình thức phim tự giới thiệu doanh nghiệp thao dạng đồ họa chuyển động, mang phong cách hiện đại, phù hợp tinh thần của một trung tâm anh ngữ.

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp của Jaxtina đã cô đọng những thông tin quan trọng về lịch sử hình thành, thông tin cơ sở dạy học, sản phẩm/dịch vụ cung cấp, ưu điểm và lợi thế mà Jaxtina mang lại cho học viên,… , tất cả được thể hiện bằng hình ảnh minh hoạ, số liệu thực tế với hình thức đồ họa chuyển động mang đến một video doanh nghiệp dễ hiểu, dễ nhớ.

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp Trung tâm tiếng anh Jaxtina

Với mục tiêu đào tạo tiếng Anh giỏi toàn diện cho học viên, trung tâm anh ngữ Jaxtina cung cấp nhiều sản phẩm khóa học tiếng anh và truyền cảm hứng, mang lại động lực học tập cho những ai muốn thay đổi khả năng tiếng Anh của mình.

Xem thêm: Lợi ích khi sản xuất phim doanh nghiệp

Trung tâm anh ngữ Cali

Phim giới thiệu doanh nghiệp của Trung tâm Anh ngữ Cali mang tinh thần hiện đại, vui tươi, và thể hiện được độ phủ sóng rộng lớn của trung tâm này. Điều đó thể hiện được sự uy tín về chất lượng giảng dạy của trung tâm luôn được các học viên, phụ huynh học sinh đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Phim giới thiệu doanh nghiệp –  Trung tâm anh ngữ Cali

Trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh

Video giới thiệu trung tâm ngoại ngữ Hà Ninh

Trung tâm tiếng Hàn Đông Á

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp giáo dục – Trung tâm tiếng Hàn Đông Á

Trung tâm tiếng Nhật Mina

Phim doanh nghiệp trung tâm Tiếng Nhật Mina

Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Phim tự giới thiệu Trung tâm ngoại ngữ Sài Gòn Vina

Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục – Trung tâm tiếng Nhật Kosei

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Pixar

Phim doanh nghiệp giới thiệu Trung tâm Anh ngữ quốc tế Pixar

Trường Đại học Giáo dục

Phim giới thiệu doanh nghiệp giáo dục – Trường ĐH Giáo dục

Trường Đại học Kinh tế quốc dân

Video giới thiệu Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Trường Đại học Duy Tân

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp của Trường ĐH Duy Tân

Trường Đại học Quốc gia Hà Nội

Phim giới thiệu Trường ĐH Quốc gia Hà Nội

Việt Producer Hi vọng bài viết về Top 15 phim tự giới thiệu doanh nghiệp giáo dục trên đây, đã cung cấp được những mẫu phim giới thiệu doanh nghiệp hay, ấn tượng giúp các bạn có thêm gợi ý cho doanh nghiệp mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn làm Animation trong Unity

Giới thiệu Việt Producer

TVC quảng cáo sản phẩm Xương khớp Nibifa